5 mẹo trang trí nhà theo phong cách tối giản mà tinh tế

Thứ tư - 13/06/2018 10:04
Sự hiện đại mà tinh tế được thể hiện qua phong cách trang trí nhà tối giản đang lên ngôi, là lựa chọn của nhiều thiết kế và gia đình. Tuy nhiên, làm thế nào để có một không gian theo phong cách này đúng nghĩa. Hãy cùng Đại Phát tìm hiểu những mẹo dưới đây nhé!
5 mẹo trang trí nhà theo phong cách tối giản mà tinh tế
5 mẹo trang trí nhà theo phong cách tối giản mà tinh tế
1. Sử dụng gam màu đơn sắc và trung tính
Hãy sử dụng những gam màu đơn sắc và trung tính cho ngôi nhà của bạn, tất nhiên điều này đồng nghĩa với việc nói không với những màu sắc sặc sỡ, họa tiết, hoạt họa. Đừng lo lắng những gam màu trung tính sẽ làm ngôi nhà của bạn trở nên đơn độc và nhàm chán, nếu kết hợp với nội thất một cách khéo léo chúng sẽ làm nổi bật sự tối giản lên tầm cao nhất, bạn sẽ phải ngạc nhiên với lựa chọn của mình đấy.
Bạn cũng có thể  chọn cho vị trí trung tâm phòng khách một mảng tường màu xám nhỏ sẽ khiến không gian nơi đây trở nên ấm cúng. 
trang tri nha toi gian 01
trang tri nha toi gian 02

2. Lấy nội thất làm điểm nhấn
Đây là giải pháp cho những ai lo lắng căn nhà của mình sẽ trở nên nhàm chán. Khi chọn nội thất, hãy chọn loại cùng một màu và thống nhất giữa các không gian.
Bạn nên chọn nội thất bằng gỗ tự nhiên hoặc có gam màu dịu ngọt như pastel để tạo điểm nhấn khiến không gian thêm phần lôi cuốn.
 
trang tri nha toi gian 04
 
trang tri nha toi gian 03
Bạn cũng có thể lựa chọn nội thất màu đen tựa như ranh giới của mọi thứ để chúng không thể lẫn vào nhau giữa màu nền trung tính.
trang tri nha toi gian 05

3. Hòa trộn các chức năng trong nhà
Tối giản + đa năng là điều mà các thiết kế tối gian hướng đến. Điều này vừa giúp tiết kiệm không gian sống vừa làm nổi bật nên sự hiện đại, mới mẻ.
trang tri nha toi gian 06
4. Sử dụng phụ kiện khôn ngoan
Hãy chắc chắn rằng những phụ kiện được sử dụng là cần thiết. Nói không với sự rườm rà và bừa bộ.
Bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình những phụ kiện kim loại, ánh kim, ánh bạc và có kích thước lớn, không gian của bạn sẽ bừng sáng, toát lên vẻ hấp dẫn, cuốn hút.
 

 

5. Bố trí nội thất hợp lý
Việc sắp xếp hay đặt để nội thất trong nhà như thế nào là điều khá quan trọng. Vì đôi khi bạn chỉ cần thay đổi chỗ đặt chiếc ghế sopha thôi là không gian phòng khách đã thay đổi hoàn toàn rồi. Chính vì thế, sự tính toán kỹ lưỡng trong việc đặt nội thất là vô cùng quan trọng. Đối với ngôi nhà có phong cách tối giản thì việc phụ kiện và nội thất ít đi đã giúp bạn khá nhiều nhưng không vì như thế mà bạn được chủ quan. Hãy cẩn thận trong việc bố trí nội thất trong ngôi nhà để có được không gian hoàn mỹ nhất bạn nhé.
 

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây